Gaano na nga ba katagal? Gaano pa ba katagal?


Ilang araw na ba? Buwan… at taon ang lumipas nung huli akong naging masaya?

Wala pa yatang isang oras ang nagdaan nang muli na naman akong lumuha.

Parang kahapon din ganon ang sitwasiyon, nang subukan kong alalahanin ang kahapon.

Ilang araw na ba? Buwan… at taon ang lumipas nang huli kitang masilayan?

Wala pa yatang isang oras ang tumakbo nang pagmasdan ko ulit ang iyong larawan.

Parang kahapon din ganon ang nangyari, nang isipin ko ang dating sandali.

Ilang araw na ba? Buwan… at taon ang nagdaan nung huli kang tumawag?

Parang kanina lang hinihintay ko pa ang boses mo na bigkasin ang aking pangalan.

Wala pa yatang isang minuto nang huli kong alalahanin yung araw kung kailan mo ako kinantahan.

Ilang araw pa ba? Buwan… at taon ang ang hihinntayin ko para muli akong maging maligaya?

Parang hindi na yata magbabago ang takbo ng aking tadhana.

Wala na yatang pag-asa, unti-unti na akong nawawalan ng gana.

Leave a Reply

