My Day.


This a tagalog Post.

 

Nagtatampo ako. :| Hindi naman ako nag eexpect na paghahandaan nila yung araw na yun eh. Pero parang hindi ko lang feel na may ganung date. Para kasing hindi nag eexist eh. Nakakainis. :| Madami akong plano pero parang hindi ko magagawa. Akala ko pa naman magiging excited ako at mas magiging masaya ang dadating na July 10 para sa akin. Pero sa pinapakita nila (family ko) parang ordinaryong araw lang yun.

KJ sila alam ko. Pero kahit na… Umaasa akong papayagan nila na dalhin ko sa bahay yung mga kaibigan ko kahet na walang handa. Kahit kailan naman kasi, hindi nila ako pinayagan na magdala ng mga kaibigan dito sa bahay para magsaya. Napaka-KJ nila alam ko.. Pero sana kahit sa dadating lang na Linggo? Pwede kaya yun? Pero parang hindi din eh. Hindi nila ako papayagan.

Nakakainis. Nalulungkot ako. :( Hindi pa naman dumadating yung araw na yun eh. So may pag-asa pa akong matupad yung hiling ko. Haaays. Sana nga. Tsk.

Ito pang panahon, hindi makisama. Gusto kong panuorin ang sunset sa Araw na yun. Wag naman sanang umulan. Kahit yun na lang matupad.. Okay na kahit wala nang handa at hindi na ako payagan na magdala ng friends sa bahay. Yayayain ko na lang sila na pumunta dun then magkukuwentuhan na lang kami hanggang sa paglubog ng araw. just like last year… :) Sana matuloy. Sana nga.. *u*

One thought on “My Day.

Leave a Reply

